Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Chung thuỷ




Một anh chàng bị truy tố ra tòa vì tội bắn chết vợ khi anh ta bắt tại trận vợ mình đang ngủ với người hàng xóm. Khi tòa hỏi tại sao anh ta lại giết vợ mà không giết gã hàng xóm, anh chàng đáp:
- Thưa tòa, thà bắn một người đàn bà một lần, còn hơn mỗi tuần phải bắn một gã đàn ông.
***
Một đôi vợ chồng trẻ đẹp có tài nhưng mãi không có con. Tốn bao tiền của, khấn bái mãi, cuối cùng cũng sinh hạ một mụn con trai đẹp như tranh vẽ.
Một lần thấy mẹ mặc váy mới rất đẹp, cậu con hỏi:
- Bố mới mua cho mẹ váy đẹp thế?
- Tiên sư bố mày, thánh cho đấy, đợi bố mày thì đến mày cũng chả có...
***
Một người đàn ông khai trước toà lý do anh ta muốn ly dị vợ là vì vợ anh ta không chung thuỷ. Quan toà yêu cầu: "Hãy nói đi, bằng chứng gì làm cho anh nghi ngờ tính thuỷ chung của vợ anh ?".
Vâng - Anh ta trả lời - Nghề của tôi là giao hàng quảng cáo cho nên tôi hay phải đi xa nhà cả tuần. Tôi thường chỉ trở về nhà vào tối thứ bảy và thường lại ra đi vào sáng thứ hai.
Một hôm như thường lệ tôi trở về vào chiều tối thứ bảy và sau một tuần xa cách tôi dành cho vợ tôi tất cả.
Đêm hôm ấy, chính xác là nửa dêm, khi chúng tôi đang "vô cùng mãnh liệt" thì bất ngờ bà già độc thân ở buồng bên cạnh nện mạnh vào bức tường chung và gào lên một cách vô cùng giận dữ : "Ít nhất thì chúng mày cũng phải biết dừng làm cái "việc ấy" một hôm cho tao được ngủ với chứ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét