Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Chung thủy



Thứ bẩy, 22/10/2011 23:39
Một người đàn ông nọ đưa vợ đi đẻ. 
Bác sĩ ở bệnh viện cho biết họ đã phát minh ra được một cái máy cho phép truyền cơn đau từ người mẹ sang cho người bố của đứa trẻ để việc sinh nở đỡ phần đau đớn.
Nghĩ rằng việc san sẻ cơn đau cho nhau trong những lúc nước sôi lửa bỏng như vậy là một ý kiến hay nên đôi vợ chồng quyết định thử cái máy mới.
Bác sĩ đặt mức san sẻ đau đớn là 10% và hỏi thử xem đôi vợ chồng cảm thấy thế nào. Bà vợ cảm thấy bớt đau thật còn ông chồng chỉ cảm thấy hơi nhói ở chỗ cắm kim.
Cảm thấy sức mình còn có thể chịu được nhiều hơn thế nữa ông chồng mạnh dạn đề nghị bác sĩ tăng dần mức độ chia sẻ, lên 20% rồi 30%.
Thấy vẫn rất ổn lại vốn thương vợ, ông chồng cứ đề nghị bác sĩ tăng dần mức độ chia sẻ lên nữa và cuối cùng đến mức tối đa là 100%, dành hết phần đau đớn về mình.
Sau ca sinh nở mẹ tròn con vuông, cặp vợ chồng hạnh phúc đưa con về nhà.
Bà vợ cảm thấy thật may mắn vì không phải chịu đau đớn lúc lâm bồn, còn ông chồng cũng cảm thấy rất hài lòng vì cũng chẳng phải chịu đau đớn gì nhiều lắm mà lại giúp được vợ sinh nở nhẹ nhàng hơn.
Cả hai đều thầm cảm ơn các bác sĩ ở bệnh viện đã phát minh ra được chiếc máy thần kỳ.
Thật bất ngờ, khi về đến nhà, cặp vợ chồng nọ phát hiện thấy người đưa thư nằm chết trên bậc thềm trước cửa, mặt vẫn lộ những nét đau đớn trước khi chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét