Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm chữa khỏi hẳn viêm mũi dị ứng sau 5 năm với xylobalan

Ngồi chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp ra mắt sản phẩm mới ngày mai, chốc chốc lại quay sang hỉ mũi, những tràng nước mũi dài, mũi đỏ ứng, ngứa và hắt hơi liên tục, hộp khăn giấy đã vơi nửa phần mà chị vẫn chưa bớt khó chịu. Mấy lần chị phát cáu, phần lo vì không tài nào tập trung được, phần nữa lo vì không biết ngày mai sẽ xuất hiện thế nào trước mặt ban giám đốc với cái mũi đỏ ửng luôn trực trào những hàng nước mũi dài.


Đó là tâm sự của chị Vân Anh – 28 tuổi, nhân viên thiết kế tại một công ty về hàng tiêu dùng ở Hà Nội - khi kể về nỗi khổ với chứng viêm mũi dị ứng mà chị phải chịu đựng suốt 5 năm qua. Nhiều lúc chị cũng thấy nản và chấp nhận với sự tồn tại của nó trong cuộc sống nhưng cứ nghĩ đến cái thời điểm chuyển mùa, những đợt lạnh kéo dài hay những lúc vô tình hoặc do ảo giác thấy mùi lạ là chị lại sởn gai ốc.

Lần gần đây nhất, khi đi cùng đồng nghiệp shopping, do mải mê với sắc màu thời trang chị quên cả đề phòng với cái mũi mẫn cảm của mình, vừa tăm tia được cái áo lông và thử khoác  lên người, chị bắt đầu thấy ngứa mũi và một tràng hắt hơi liên tục không ngừng, cả hội phải bỏ ngang cuộc vui đưa chị về và sau đó là một tuần dai dẳng với chứng viêm mũi dị ứng.
Chữa nhiều nơi, thử nhiều phương pháp nhưng bệnh chỉ ngưng một thời gian rồi lại tái phát. Nhiều lúc chị đã thấy nản. Rồi thật tình cờ, trong một buổi tiệc cưới chị gặp lại Mai – bạn cùng lớp cấp 3, nay đã là bác sĩ công tác tại Đà Nẵng. Hai người bạn lâu ngày gặp nhau, dính lấy nhau bằng những câu chuyện trên trời dưới bể, từ gia đình, công việc, thời trang, bạn bè, món ăn, sở thích… rồi chị kể với Mai về căn bệnh viêm mũi dị ứng mà chị đang phải sống chung. Được chị Mai bày cho phương pháp điều trị, ban đầu chị hơi chùn lòng vì chẳng biết có ăn thua không, mà thời gian thì tận 2 tháng, nhưng rồi nỗi ám ảnh lại giúp chị có thêm động lực thử một lần nữa.
Thật tuyệt vời, kể từ sau cái mốc tròn 2 tháng điều trị cho tới nay đã là 2 năm, chị không còn phải lo lắng vì căn bệnh này nữa, cuộc sống với chị trở nên nhẹ nhàng hơn. Chị cũng đã chia sẻ cho rất nhiều người xung quanh kinh nghiệm và phương pháp điều trị của mình và nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Bí quyết của chị chính là XyloBalan và sự kiên trì.

Đầu tiên chị dùng Thuốc nhỏ mũi XyloBalan để chặn đứng các triệu chứng của bệnh, mỗi ngày nhỏ 2 lần, cách nhau 10h, mỗi lần 2 giọt vào mỗi bên mũi. Theo lời chị Mai, với thành phần Xylometazoline Hydrochloride có tác dụng gây co mạch tức thì vào kéo dài (8-10h), giúp giảm kích ứng đường hô hấp, làm thông thoáng đường thở. Sau 1 tuần sử dụng mũi trở về trạng thái tự nhiên, chị không còn khó chịu vì sổ mũi, ngạt mũi, chảy nước mũi, mũi ửng đỏ nữa.
Qua tìm hiểu chị được biết XyloBalan là sản phẩm được sản xuất tại Ba Lan – Đất nước đông Âu có nhiệt độ trung bình khá thấp, có thời điểm trong năm xuống tới -70 °C khiến người dân thường xuyên mắc các bệnh về  xoang, mũi, họng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới suốt 50 năm quan, an toàn và không gây tác dụng phụ nên chị hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Xylobalan - thuốc xịt mũi nhập khẩu từ Ba lan, đã được sử dụng hơn 50 năm trên khắp thế giới

Cùng với việc sử dụng XyloBalan, đều đặn mỗi ngày 2 lần chị hấp 3-4 quả quất tươi với đường hoặc muối, ăn sau bữa chính. Thêm vào đó vào mỗi sáng sớm, thay vì uống cà phê hay sữa chị mua lá hương nhu hoặc bạc hà hãm trong ấm trà, để hơi nóng xông lên mũi và sau đó dùng nước này để uống. Tinh dầu từ quả quất, lá hương nhu và bạc hà có tác dụng hỗ trợ làm thông thoáng đường mũi, có vai trò làm chất xúc tác giúp thuốc dễ dàng lan tỏa và thấm sâu hơn vào lớp mao mạch nằm dưới niêm mạc.

Liên tục và đều đặn như vậy trong vòng 2 tháng chị Vân Anh đã khỏi hẳn chứng viêm mũi dị ứng. Hi vọng những kinh nghiệm mà chị Vân Anh đưa ra trong bài viết sẽ giúp ích cho nhiều người, để căn bệnh này không còn ảnh hưởng tới công việc, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều người.

Vui lòng gọi số điện thoại 04.6286.4687 để được tư vấn cụ thể hơn nhắc thắc mắc của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét